top of page

Digital Marketing Specialist

Information :

  • วางแผนและดำเนินการแคมเปญการตลาดดิจิทัลเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์และยอดขาย

  • วิเคราะห์ข้อมูลแคมเปญและปรับแผนการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

  • จัดการและดูแลสื่อสังคมออนไลน์(Facebook, Instagram, Tiktok, Line, etc.) ให้มีความน่าสนใจและมีการอัปเดตเป็นประจำ

  • ดูแลการโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads และวิเคราะห์ผลลัพธ์เพื่อนำมาปรับปรุงกลยุทธ์

  • ใช้SEO และ SEM เพื่อปรับปรุงอันดับการค้นหาของเว็บไซต์และเพิ่มการเข้าชม เว็บไซต์

  • สร้างและดูแลเนื้อหาดิจิทัลที่น่าสนใจ เช่น บทความ, โพสต์ในโซเชียลมีเดีย, และการ ทำEmail Marketing

  • ทำงานร่วมกับทีมอื่น ๆ เช่น ทีมกราฟิก ทีมขาย หรือทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อ ประสานงานการตลาดและสื่อสารให้มีความต่อเนื่อง

  • วิเคราะห์แนวโน้มและเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางการตลาดดิจิทัลเพื่อนำมาปรับใช้ในแผน กลยุทธ์ขององค์กร

  • จัดทำReport วิเคราะห์ผลลัพธ์และวางแผนการพัฒนาการทำการตลาดดิจิทัล

bottom of page