Digital Marketing Specialist
Information :
วางแผนและดำเนินการแคมเปญการตลาดดิจิทัลเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์และยอดขาย
วิเคราะห์ข้อมูลแคมเปญและปรับแผนการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
จัดการและดูแลสื่อสังคมออนไลน์(Facebook, Instagram, Tiktok, Line, etc.) ให้มีความน่าสนใจและมีการอัปเดตเป็นประจำ
ดูแลการโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads และวิเคราะห์ผลลัพธ์เพื่อนำมาปรับปรุงกลยุทธ์
ใช้SEO และ SEM เพื่อปรับปรุงอันดับการค้นหาของเว็บไซต์และเพิ่มการเข้าชม เว็บไซต์
สร้างและดูแลเนื้อหาดิจิทัลที่น่าสนใจ เช่น บทความ, โพสต์ในโซเชียลมีเดีย, และการ ทำEmail Marketing
ทำงานร่วมกับทีมอื่น ๆ เช่น ทีมกราฟิก ทีมขาย หรือทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อ ประสานงานการตลาดและสื่อสารให้มีความต่อเนื่อง
วิเคราะห์แนวโน้มและเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางการตลาดดิจิทัลเพื่อนำมาปรับใช้ในแผน กลยุทธ์ขององค์กร
จัดทำReport วิเคราะห์ผลลัพธ์และวางแผนการพัฒนาการทำการตลาดดิจิทัล