HR Manager
Information :
วางแผน บริหาร ติดตาม ควบคุม และตรวจสอบการดําเนินงานดงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล งานธุรการ ทั้งหมดในองค์กรให้เป็นไปตามกฎหมายแรงงานและมีความหมาะสม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางด้านทรัพยากรบุคคล และสนับสนุนการทํางานของหน่วยงานต่างๆ
1.หน้าที่รับผิดชอบด้านบริหารจัดการ (Management)
การบริหารจัดการ ตรวจสอบ ควบคุม
รับนโยบายจาก MD และกําหนดจํานวนคน ตามโครงสร้างองค์กร
กําหนดกลยุทธ์และแรงงานตามกฎหมาย
กําหนดกลยุทธ์วางแผนบริหารจัดการงานธุรการให้เหมาะสม
2.หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก(Functional Responsibility)
วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม การสรรหาและคัดเลือกพนักงานใหม่ และประสานงานอนุมัติการจ้างและสัญญาจ้างโดยกํากับดูแลให้เป็นไปตามระเบียบบริษัท
วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม ค่าจ้าง ค่าตอบแทน ผลประโยชน์อื่นๆ รวมทั้งการปรับค่าจ้างและโบนัสประจําปีให้เป็นไปตามโครงสร้างของบริษัท
วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม การพัฒนาบุคลากร กําหนดแผนฝึกอบรม และวิธีการฝึกอบรม ให้เหมาะสมกับการทํางานแต่ละฝ่าย
วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม สวัสดิการและแรงงานสัมพันธ์ ให้เป็นไปตามกฎหมาย ให้เหมะสมกับโครงสร้างของบริษัท
วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม งานด้านธุรการ เพื่อสนับสนุนงานองค์กร
3.หน้าที่ความรับผิดชอบอื่นๆ
วางแผน ควบคุม ตรวจสอบ จัดทํางบประมาณประจําปี
ประพฤติปฏิบัติตามวัฒนธรรมองค์กร (W R S)
ทํางานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
เข้าร่วมประชุมตามแผนที่องค์กรกําหนด
วางแผนและจัดทําแผนการฝึกอบรมพัฒนา
วางแผนและจัดทํากิจกรรมสันทนาการ
วางแผนและจัดทําสวัสดิการประกันให้กับพนักงานและกรรมการ
จัดทําตรวจสอบข้อมูลการจ่ายค่าจ้างและค่าตอบแทนอื่น ๆ ของพนักงานให้ถูกต้อง ครบถ้วน ทันตามระยะเวลาที่กําหนด
วางแผนดูแล จัดซื้อวัสดุสิ้นอุปกรณ์สํานักงานและชุดพนักงาน