top of page

HR Manager

Information :

วางแผน บริหาร ติดตาม ควบคุม และตรวจสอบการดําเนินงานดงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล งานธุรการ ทั้งหมดในองค์กรให้เป็นไปตามกฎหมายแรงงานและมีความหมาะสม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางด้านทรัพยากรบุคคล และสนับสนุนการทํางานของหน่วยงานต่างๆ



1.หน้าที่รับผิดชอบด้านบริหารจัดการ (Management)


  • การบริหารจัดการ ตรวจสอบ ควบคุม

  • รับนโยบายจาก MD และกําหนดจํานวนคน ตามโครงสร้างองค์กร

  • กําหนดกลยุทธ์และแรงงานตามกฎหมาย

  • กําหนดกลยุทธ์วางแผนบริหารจัดการงานธุรการให้เหมาะสม



2.หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก(Functional Responsibility)


  • วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม การสรรหาและคัดเลือกพนักงานใหม่ และประสานงานอนุมัติการจ้างและสัญญาจ้างโดยกํากับดูแลให้เป็นไปตามระเบียบบริษัท

  • วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม ค่าจ้าง ค่าตอบแทน ผลประโยชน์อื่นๆ รวมทั้งการปรับค่าจ้างและโบนัสประจําปีให้เป็นไปตามโครงสร้างของบริษัท

  • วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม การพัฒนาบุคลากร กําหนดแผนฝึกอบรม และวิธีการฝึกอบรม ให้เหมาะสมกับการทํางานแต่ละฝ่าย

  • วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม สวัสดิการและแรงงานสัมพันธ์ ให้เป็นไปตามกฎหมาย ให้เหมะสมกับโครงสร้างของบริษัท

  • วางแผน ตรวจสอบ ควบคุม งานด้านธุรการ เพื่อสนับสนุนงานองค์กร



3.หน้าที่ความรับผิดชอบอื่นๆ


  • วางแผน ควบคุม ตรวจสอบ จัดทํางบประมาณประจําปี

  • ประพฤติปฏิบัติตามวัฒนธรรมองค์กร (W R S)

  • ทํางานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

  • เข้าร่วมประชุมตามแผนที่องค์กรกําหนด

  • วางแผนและจัดทําแผนการฝึกอบรมพัฒนา

  • วางแผนและจัดทํากิจกรรมสันทนาการ

  • วางแผนและจัดทําสวัสดิการประกันให้กับพนักงานและกรรมการ

  • จัดทําตรวจสอบข้อมูลการจ่ายค่าจ้างและค่าตอบแทนอื่น ๆ ของพนักงานให้ถูกต้อง ครบถ้วน ทันตามระยะเวลาที่กําหนด

  • วางแผนดูแล จัดซื้อวัสดุสิ้นอุปกรณ์สํานักงานและชุดพนักงาน

bottom of page